Liverpool จะไปสู่ถ้วยพรีเมียร์ลีกได้เมื่อไหร่

Liverpool
Liverpool จะไปสู่ถ้วยพรีเมียร์ลีกได้เมื่อไหร่

Liverpool จะไปสู่ถ้วยพรีเมียร์ลีกได้เมื่อไหร จากที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิค-19 ไปทั่วโลกและมีการเลื่อนการแข่งออกไปหลายรายการ  พรีเมียร์ลีคก็ด้วย ลิเวอร์พูลได้สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีคที่เอิฮัด ในวันที่ 5 เมษา  แต่การโดนเลื่อนออกจะมีผลกับทางทีมลิเวอร์พูลหรือไม่ แต่ตอนนี้พรีเมียร์ลีกถูกระงับเรารู้หรือไม่ว่าพวกเขาจะสามารถคว้าชัยชนะบนเที่ยวบินแรกในรอบ 30 ปีได้หรือเปล่า จนกว่าเกมของแมนเชสเตอร์ซิตี้กับอาร์เซน่อลจะถูกยกเลิกในวันพุธมีโอกาสที่ลิเวอร์พูลจะสามารถคว้าแชมป์ได้โดยไม่ต้องเตะบอลหรือถ้าซิตี้หยิบคะแนนน้อยกว่าสี่แต้มจากกุนซือและเบิร์นลีย์ในวันเสาร์ ถ้วยรางวัลที่มีสามคะแนนใน Merseyside ดาร์บี้ของวันจันทร์

แต่ตอนนี้เมื่อเกมเหล่านั้นเลื่อนออกไปทั้งหมดเพราะโรคโควิคที่ระบาดหนักอยู่ตอนนี้ ส่วนไทม์ไลน์ก็เปลี่ยนไป ฟุตบอลในประเทศถูกระงับไว้อย่างน้อยก็จนกว่า 3 เมษายนหมายถึงเกมของลิเวอร์พูลกับเอฟเวอร์ตันและคริสตัลพาเลซและแมนเชสเตอร์ซิตี้กับอาร์เซน่อลเบิร์นลีย์และเชลซีจะต้องทำการเปลี่ยนตารางเวลา และได้มีการแถลงการณ์ร่วมของ FA และ Premier League กล่าวว่าฟุตบอลในประเทศจะถูกระงับจนกว่าจะถึงวันที่ 3 เมษายน เพื่อป้องกันและรักษาสุขภาพของทางโค๊ชและนักเตะ และจะเปิดการแข่งอย่างเร็วที่สุด  ลิเวอร์พูลจะมี 109 คะแนนถ้าพวกเขาชนะทุกเกม และลิเวอร์พูลต้องการชัยชนะหกเกมจากเก้าเกมสุดท้ายเพื่อเอาชนะสถิติที่ 32 ลิเวอร์พูลมีช่องว่างคะแนนที่ใหญ่ที่สุดระหว่างที่หนึ่งและที่สองคือ 19 คะแนน แมนเชสเตอร์ซิตี้จะนั่ง 28 แต้มหลังผู้มาเยือนโดยเหลืออีกเก้าเกม

ความแออัดอึดอัดของตารางการแข่งขันอาจเข้ามาเล่นกับยูโร 2020 ที่มีกำหนดจะเริ่มในวันที่ 12 มิถุนายน แต่การแข่งขันดูเหมือนว่าจะล่าช้ากับยูฟ่าเนื่องจากการประชุมเมื่อวันที่ 17 มีนาคมเพื่อหารือเกี่ยวกับตัวเลือกในอนาคต

เครดิต UFABET1688